Xã An Bình, huyện Phú Giáo: Đồng bào dân tộc thiểu số háo hức chờ ngày bầu cử

Cập nhật: 28-03-2016 | 08:03:29

Ông Trần Công Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) xã An Bình cho biết, thời gian qua, UBBC xã đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân địa phương về cuộc bầu cử, đặc biệt là trong đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS). Mặc dù, hiện nay nhận thức của ĐBDTTS đã được nâng cao nhưng xã vẫn luôn chú trọng công tác tuyên truyền cho đồng bào, coi đây là nhân tố quan trọng góp phần thắng lợi cho cuộc bầu cử sắp tới. Do đó, xã An Bình đã tập trung tuyên truyền bằng nhiều hình thức như hình ảnh trực quan, sinh động, thông qua hệ thống loa truyền thanh, tuyên truyền qua các buổi họp ấp…

 ĐBDTTS xã An Bình tìm hiểu thông tin về cuộc bầu cử trên báo Bình Dương

Đến nay, trong công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử, xã An Bình đã hoàn thành 2 bước hiệp thương, lập danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016- 2021; công bố 9 đơn vị bầu cử với 12 khu vực bỏ phiếu. Với sự chuẩn bị chu đáo của UBBC xã, sự sâu sát của đội ngũ cán bộ làm công tác bầu cử trong tuyên truyền cho ĐBDTTS hiểu về ý nghĩa của cuộc bầu cử, 670 cử tri ĐBDTTS xã An Bình đang háo hức đợi chờ ngày hội lớn để thực hiện quyền và nghĩa vụ của người công dân, bầu ra những người đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình vào các cơ quan quyền lực Nhà nước.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên