Xã An Tây, TX.Bến Cát: Có 6 tổ hợp tác đang hoạt động

Cập nhật: 03-08-2018 | 08:01:38

Thời gian qua, lĩnh vực kinh tế tập thể của xã An Tây, TX.Bến Cát có bước phát triển tốt với nhiều hình thức, quy mô, ngành nghề… đáp ứng nhu cầu của người lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương. Hiện trên địa bàn xã có 6 tổ hợp tác đang hoạt động, gồm 4 tổ hợp tác chăn nuôi bò sinh sản, 1 tổ hợp tác làng mai và 1 tổ hợp tác chăm sóc cao su. Đến nay, các tổ hợp tác này có 72 hộ tham gia; các tổ hợp tác đều hoạt động ổn định và có hiệu quả, thu nhập của tổ viên tăng dần qua các năm.

Hiện các tổ hợp tác trên địa bàn xã An Tây đang nỗ lực, từng bước tiến đến phát triển thành lập hợp tác xã nhằm nâng cao vai trò khu vực kinh tế tập thể trong cơ cấu kinh tế của địa phương, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo bền vững của xã.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên