Xã An Tây, TX.Bến Cát: Hoàn tất hồ sơ xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 04-08-2021 | 08:26:57

 Với nỗ lực lớn của cả hệ thống chính trị, cùng sự đóng góp tích cực của người dân, doanh nghiệp, công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn xã An Tây đến nay đã đạt được những kết quả nhất định. Theo bộ tiêu chí xã NTM nâng cao tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2020, xã An Tây đã cơ bản đạt được 19/19 tiêu chí, 43/43 chỉ tiêu, hoàn tất hồ sơ xét công nhận xã An Tây đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2020.

Để đạt được kết quả đó, Ban Quản lý xây dựng NTM xã đã phối hợp cùng các ngành và Ban Phát triển các ấp vận động người dân hiến đất, cây trồng, công trình phụ, triển khai nâng cấp bê tông nhựa nóng 3 tuyến đường do xã làm chủ đầu tư; vận động người dân giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định; phối hợp cùng Điện lực Bến Cát, Đoàn Thanh niên xã lắp đặt hệ thống chiếu sáng 2 tuyến đường trên địa bàn xã với chiều dài 300m, tổng kinh phí 8,7 triệu đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên