Xã đoàn An Điền (TX.Bến Cát): Tổ chức hoạt động vì nghĩa tình biên giới

Cập nhật: 04-01-2020 | 07:42:09

Xã đoàn An Điền vừa phối hợp với Đoàn trường THPT Bến Cát tổ chức hoạt động tình nguyện vì nghĩa tình biên giới tại tỉnh Bình Phước.

Trong chương trình, Xã đoàn An Điền phối hợp với các đơn vị trao 30 phần quà cho các hộ nghèo, tặng hơn 1.500 bộ quần áo cũ cho người dân ở xã Tân Tiến (huyện Bù Đốp). Xã đoàn An Điền cùng với Đoàn trường THPT Bến Cát còn đến thăm, tặng quà tại Đồn biên phòng Cầu Trắng và tham quan cột mốc biên giới, đường biên giới Việt Nam - Campuchia.

Bên cạnh đó, Xã đoàn còn đóng góp vào “Tủ đồ từ thiện” Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bù Đốp 50 bộ sách giáo khoa, hơn 3.000 bộ quần áo đã sử dụng; đồng thời phối hợp Chi đoàn VNPT tỉnh Bình Phước trao tặng 67 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo ở xã Nghĩa Trung (huyện Bù Đăng).

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên