Xã đoàn Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên): Tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 20-02-2023 | 09:10:21

Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Hiếu Liêm vừa tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng”. Tại chương trình, đoàn viên thanh niên xem video clip giới thiệu về lịch sử, ý nghĩa thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và nghe báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động các chi đoàn trực thuộc.

Các chi đoàn cũng đã trình bày ý kiến về nội dung bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu kết nạp Đảng, tình hình khó khăn tại chi đoàn ấp trong công tác đoàn kết tập hợp và phát triển đoàn viên… Các ý kiến của chi đoàn đã được lãnh đạo Đảng ủy xã trao đổi và định hướng công tác đổi mới sinh hoạt, gần và sát thanh niên hơn thông qua mạng xã hội để triển khai thông tin tuyên truyền.

Qua diễn đàn, các chi đoàn sẽ tập trung chú trọng công tác nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng đoàn viên, chủ động trong công tác tham mưu và triển khai hoạt động để phát triển phong trào Đoàn ở địa phương.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên