Xã đoàn Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:46:06

Xã đoàn Lạc An vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Lạc An lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ qua, Xã đoàn Lạc An đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; tích cực tham gia xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”; phối hợp cùng các đơn vị kết nghĩa, các ban ngành, đoàn thể, vận động các tổ chức, cá nhân thăm và tặng hơn 950 phần quà cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, các hộ nghèo, neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên xã Lạc An tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, góp phần xây dựng lớp thanh thiếu nhi thời kỳ mới có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”, có sức khỏe, tri thức, kỹ năng lao động, trở thành những công dân tốt. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022.

H. PHƯƠNG - LAN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=386
Quay lên trên