Xã đoàn Thạnh Hội (TX.Tân Uyên): Tổ chức du khảo về nguồn

Cập nhật: 18-06-2022 | 07:18:00

 Xã đoàn Thạnh Hội vừa tổ chức chuyến du khảo về nguồn, hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” viếng Khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi dâng hương tại đài tưởng niệm nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, đoàn viên thanh niên được tìm hiểu thêm về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của nữ liệt sĩ và quê hương Đất Đỏ trong những năm bom đạn. Chuyến về nguồn lần này giúp đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về người nữ cộng sản kiên trung, bất khuất hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ. Qua đây, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc của đoàn viên, hội viên.

Xã đoàn Thạnh Hội cũng vừa thực hiện mô hình Điểm checkin thanh niên tại ấp Nhựt Thạnh. Tại đây, Đoàn Thanh niên đã trồng 150 cây sim tím và tưới nước giữ ẩm gốc cây. Sau hoạt động trồng cây, Đoàn sẽ tiếp tục triển khai hoạt động chăm sóc và lắp đặt hệ thống nước tưới để bảo đảm mô hình hiệu quả.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên