Xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên: Duy trì chất lượng nông thôn mới nâng cao, hướng tới kiểu mẫu

Cập nhật: 09-07-2024 | 08:05:17

 Trong xây dựng nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, xã Hiếu Liêm đã định hướng lấy phát triển sản xuất nông nghiệp tập trung, dịch vụ trong nông nghiệp làm nền tảng xây dựng kinh tế - xã hội phát triển bền vững. Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn để nâng cao giá trị, sức cạnh tranh của sản phẩm, tạo sự đột phá trong xây dựng NTM kiểu mẫu.

 Cây ăn trái có múi, thế mạnh sản xuất nông nghiệp của xã Hiếu Liêm

Đến nay, xã đã hoàn thành các chỉ tiêu Bộ tiêu chí NTM kiểu mẫu. Hiện các sở, ngành của tỉnh cũng đã thống nhất với các báo cáo đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chí NTM kiểu mẫu của địa phương. Cùng với đó, xã Hiếu Liêm cũng đang tiếp tục giữ vững và nâng chất lượng 19/19 tiêu chí, 75/75 chỉ tiêu đối với Bộ tiêu chí NTM nâng cao, hướng đến việc hoàn thành cao nhất các tiêu chí NTM kiểu mẫu.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=494
Quay lên trên