Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức đối thoại về chính sách giảm nghèo

Cập nhật: 13-06-2023 | 09:15:15

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lạc An vừa phối hợp với UBND xã tổ chức chương trình đối thoại về chính sách giảm nghèo.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo giảm nghèo xã đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện chính sách giảm nghèo của địa phương và nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; đồng thời phổ biến những chính sách ưu đãi của Nhà nước dành cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo. Ngoài ra, các đoàn thể xã cũng phổ biến, trao đổi những chính sách ưu đãi dành cho người nghèo, cận nghèo và người mới thoát nghèo đang áp dụng tại địa phương. Buổi đối thoại nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo trên địa bàn.

Dịp này, Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã đã trao 51 phần quà cho các hộ nghèo thuộc chỉ tiêu giảm nghèo của xã, mỗi phần 300.000 đồng; đồng thời, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cũng trao 22 phần quà cho hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo, mỗi phần 200.000 đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên