Xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Đưa vào hoạt động trường học mới với kinh phí đầu tư 78 tỷ đồng

Cập nhật: 21-09-2022 | 08:31:12

 Thông tin từ UBND huyện Dầu Tiếng cho biết địa phương vừa hoàn thành nghiệm thu công trình cải tạo, nâng cấp, xây dựng trường THCS - Tiểu học Long Tân (xã Long Tân) với quy mô 33 phòng học đạt chuẩn quốc gia. Tổng kinh phí đầu tư của dự án này là 78 tỷ đồng, hoàn thành vào cuối tháng 8-2022, đưa vào hoạt động trong năm học mới.

Trường THCS - Tiểu học Long Tân được cải tạo, nâng cấp và xây mới mở rộng trên cơ sở trường cũ được xây dựng từ năm 2008. Theo đó, trường cải tạo 18 phòng học hiện hữu thành 12 phòng học đạt chuẩn theo quy định hiện hành; cải tạo chuyển đổi công năng các phòng phục vụ giáo dục; xây mới 21 phòng học. Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng cho biết, sau khi xây dựng xong, ngôi trường này sẽ bảo đảm quy mô tối đa 30 lớp bán trú theo tiêu chuẩn quốc gia, phục vụ tốt nhu cầu học tập, rèn luyện và phát triển bản thân cho các cháu thiếu nhi, học sinh trên địa bàn.

Được biết, thời gian qua huyện Dầu Tiếng đẩy mạnh thực hiện các dự án đầu tư công và các công trình trọng điểm, trong đó ưu tiên các công trình về điện, đường, trường, trạm. Địa phương kỳ vọng thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư, xây dựng khang trang, thời gian tới bộ mặt kinh tế - xã hội của huyện sẽ khởi sắc.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên