Xã Long Tân siết chặt hoạt động chợ truyền thống

Cập nhật: 25-08-2021 | 08:20:04

 Với sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của toàn thể hệ thống chính trị, đến ngày 24-8, địa bàn xã Long Tân cơ bản đã được “xanh hóa”, chỉ còn lại một ấp “vùng vàng” giáp với huyện Bàu Bàng. Sau khi thiết lập thành công “vùng xanh an toàn”, địa phương đã triển khai lực lượng bảo vệ nghiêm.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Thạnh, Chủ tịch UBND xã Long Tân, cho biết những ngày tới địa phương sẽ tiếp tục ra quân thực hiện tốt giãn cách xã hội. Đồng thời tiếp tục tổ chức điều phối hoạt động mua sắm an toàn ở khu vực chợ truyền thống. Theo đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch xã Long Tân sẽ tiếp tục cử lực lượng xuống tổ chức phát phiếu đi chợ, kiểm soát giãn cách ở khu vực trước và trong chợ. Tiểu thương buôn bán tại chợ được xác định là những người có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh nên thường xuyên thực hiện test nhanh và lấy mẫu xét nghiệm Realtime-PCR gộp định kỳ mỗi 3 ngày một lần.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên