Xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên: Người dân cung cấp 214 nguồn tin có giá trị

Cập nhật: 02-08-2018 | 09:37:53

Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Thường Tân vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp số 09/CTr-BCA-MTTW về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới (2013-2018)”.

Để phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương lan tỏa, huy động được sức mạnh tổng hợp của khối đoàn kết toàn dân, công an xã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ VN xã và các ban ngành tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương. Kết quả, các ngành chức năng đã tổ chức được 154 buổi tuyên truyền cho hơn 10.800 lượt người tham dự. Qua công tác tuyên truyền, người dân đã mạnh dạn cung cấp 214 nguồn tin có giá trị, giúp công an địa phương điều tra làm rõ 26 vụ, 67 đối tượng. Trên địa bàn xã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến được các cấp khen thưởng đột xuất về thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Ngoài ra, công an địa phương còn chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng khác tổ chức tuần tra được hơn 1.000 cuộc, chủ động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=197
Quay lên trên