Xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt 100%

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

Thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa tại UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến thực hiện các TTHC. Xã đã giải quyết trên 6.000 hồ sơ thuộc các lĩnh vực, đạt tỷ lệ 100%.

Ông Bùi Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa cho biết, địa phương sẽ tiếp tục thực hiện rà soát các quy định TTHC theo kế hoạch nhằm kịp thời phát hiện những thủtục không cần thiết trong các quy định TTHC thuộc thẩm quyền của UBND xã đểsửa đổi, bổsung, thay thế, bãi bỏ cho phùhợp. Xã cũng sẽ hoàn chỉnh đề án thực hiện cơ chế một cửa theo quy định tại Quyết định số 93 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trình UBND huyện phê duyệt.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên