Xác định nguyên nhân người đàn ông chạy xe máy vượt đèn đỏ khiến xe đầu kéo lật đè chết

Cập nhật: 27-06-2021 | 12:38:17

(BDO) Sáng 27-6, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TP.Dĩ An cho biết, qua trích xuất camera an ninh đã xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn do người đàn ông chạy xe máy vượt đèn đỏ khiến tài xế lái xe đầu kéo đánh lái tránh, nhưng bị lật đã khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc

Theo công an, có mặt tại hiện trường để điều tra, lực lượng chức năng xác định thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn nên chưa xác định được danh tính, cũng như nhân thân lai lịch. Trên cơ sở đó, công an đã đưa thi thể về Trung tâm Y tế TP.Dĩ An để lực lượng chức năng tỉnh tiếp tục xác minh, tìm nhân thân của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 26-6, xe đầu kéo biển số 51D-480.21 kéo theo rơ moóc chở hàng chục trụ điện bê tông lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ ngã 6 An Phú đi Quốc lộ 1K. Khi đến đoạn ngã tư giao với đường Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì phát hiện một người đàn ông chạy xe máy không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, vượt đèn đỏ nên tài xế đã đánh lái một phần sang bên trái để tránh. Tuy nhiên, do rơ moóc chở hàng nặng bị lật khiến đầu kéo cũng lật theo đã đè trúng nạn nhân gây tử vong tại chỗ. 

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh truyền dữ liệu về trụ sở Công an TP.Dĩ An. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên