Xác minh, xử lý nghiêm nhóm thanh niên bốc đầu xe máy

Cập nhật: 23-10-2023 | 17:26:46

(BDO) Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip nhóm thanh niên chạy xe máy Exciter mang biển số Bình Dương chở ba bốc đầu xe biểu diễn trên đường, không đội mũ bảo hiểm và nhiều tư thế phản cảm khác gây bức xúc trong dư luận.

 Các thanh niên thực hiện bốc đầu xe máy

Cụ thể, một Facebook có tên Cường Hạo Thiên có 50.000 lượt theo dõi đã đăng các video với tiêu đề "thuật bốc đầu kỳ môn độn giáp", "tuyệt kỹ bốc đầu thiếu lâm tự" thu hút hàng chục ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ. Đáng chú ý, clip quay hai thanh niên không mặc áo, người phía sau chổng ngược kẹp cổ thanh niên điều khiển xe phía trước. Thanh niên đang điều khiển xe dùng một chân chống lên ghế thực hiện tư thế bốc đầu.

Đại diện phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm được thông tin và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ xác minh các video này thực hiện ở đâu và xử lý nghiêm theo quy định.

Đến chiều 23-10, không còn tìm thấy Facebook tên Cường Hạo Thiên.

Tin, ảnh: P.QUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên