Xe container đậu, dừng không đúng quy định gây tai nạn chết người

Cập nhật: 21-03-2019 | 14:56:39

(BDO) Đến 3 giờ sáng 21-3, lực lượng chức năng TX.Thuận An mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trên đường số 1, Khu công nghiệp Đồng An làm một người chết. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Hữu Thọ (44 tuổi, quê Kiên Giang).

Anh 3455: Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 20-3 trên đường số 1, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên, xe máy biển số 66L1-540.52 do ông Thọ điều khiển lưu thông trên đường số 1, Khu công nghiệp Đồng An, theo hướng ra đường ĐT743. Khi xe ông Thọ lưu thông đến gần đường ĐT743 thì bất ngờ tông vào đuôi xe container (chưa rõ biển số). Cú tông mạnh khiến ông Thọ bị ngã, đầu đập xuống đường và chết tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, xe container liên quan đến vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Được biết, khu vực này có đặt biển báo cấm đậu, cấm dừng đối với ô tô, tuy nhiên xe container nói trên vẫn đậu xe nên mới xảy ra vụ tai nạn gây chết người. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên