Xe container lật khi ôm cua vòng xoay, giao thông tắc nghẽn

Cập nhật: 06-04-2022 | 16:11:21

(BDO) Vụ lật xe container xảy ra vào đầu giờ chiều 6-4, tại vòng xoay cổng xanh thuộc địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, khiến giao thông bị tắc nghẽn (ảnh)

Người dân địa phương cho biết, xe container kéo theo rơ moóc mang biển kiểm soát 51R-34476 lưu thông trên đường ĐT741 theo hướng từ KCN Tân Bình khi đến vòng xoay Cổng Xanh do đi tốc độ khá cao, chở hàng nặng phía sau nên không giữ được thăng bằng, khiến xe lật ngang giữa đường. Người dân nhanh chóng mở cửa xe, đưa tài xế ra ngoài trong tình trạng bị thương nhẹ. Rất may khi xe container lật ngang trên đường, không gây tai nạn cho các phương tiện khác.

Nhận tin báo, CSGT huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường. Một xe cẩu loại lớn cũng được điều tới hiện trường để xử lý, di dời phương tiện. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên