Xe khách va chạm xe tải, 20 hành khách nhập viện

Cập nhật: 26-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 4 giờ sáng nay (26-11), ô tô khách loại 50 chỗ ngồi BS 69K- 5027 do tài xế Võ Thanh Sang, SN 1971, quê Cà Mau điều khiển chở hơn 20 hành khách lưu thông trên đường Lê Lợi đến giao lộ Trần Quốc Toản, phường Hòa Phú, TP.TDM thì xảy ra va chạm với ô tô tải BS 61H-1848.

 Hiện trường vụ tai nạn Sau cú va chạm, ô tô tải mất lái lao thẳng vào lề đường tông gãy biển báo giao thông và trụ đèn chiếu sáng, riêng ô tô khách phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Cú tông mạnh đã làm 20 hành khách bị thương, trong đó có nhiều hành khách bị thương khá nặng.

Sau vụ tai nạn, lái xe tải đã rời khỏi hiện trường, riêng phụ xe Chao Sóc Chanh, SN 1985, quê An Giang bị gãy chân được đưa đi cấp cứu cùng hơn 20 hành khách tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Anh Nguyễn Hùng Cường, hành khách may mắn không bị thương sau cú va chạm cho biết, anh đang ngủ thì nghe tiếng động rất lớn, tiếng kính văng tung tóe, sau đó là tiếng cầu cứu của các hành khách vang lên trong xe. Những hành khách may mắn không bị thương đã đưa các nạn nhân bị nặng ra khỏi xe, đồng thời gọi cứu thương đến hỗ trợ đưa các nạn nhân nhập viện.

Sáng cùng ngày, Công an TP.TDM đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên