Xe máy va chạm với ô tô, 2 người nguy kịch

Cập nhật: 31-10-2017 | 09:53:07

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút tối 29-10 trên đại lộ Bình Dương, thuộc phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên xe máy BS 66G1-104.75 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng từ Bình Dương đi TP.Hồ Chí Minh. Khi đến KP.Bình Hòa, phường Lái Thiêu thì xe mất lái tông vào đuôi ô tô BS 61A-234.55 theo hướng cùng chiều. Cú tông mạnh khiến thanh niên nằm bất động dưới đường và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn xe máy với ô tô trong đêm 28-10 khiến một người nguy kịch

Theo một số nhân chứng, nạn nhân có dấu hiệu sử dụng bia rượu và điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 28-10 trên đường Bình Hòa 24, phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BS 60V8-3108 trong khu dân cư Đồng An 2 với tốc độ cao. Khi đến đoạn KP.Đồng An 2, phường Bình Hòa thì xảy ra va chạm với ô tô. Sau va chạm, nam thanh niên bị hất văng, đầu đập xuống đường bị thương nặng và được tài xế ô tô đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên