Lừa mượn xe không trả

Cập nhật: 31-10-2017 | 09:45:26

Ngày 28-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận cuộc gọi điện thoại của anh Bùi Thanh Hiếu (ngụ xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên) và anh Trần Văn Phụng (tạm trú phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) cho biết bị một thanh niên tên Trần Văn G. (ngụ Kiên Giang, tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An) mượn 2 chiếc xe rồi đi luôn không trả.

Theo anh Hiếu, anh cho G. mượn chiếc xe Dream BS 61B1-443.01. Nhiều ngày sau anh gọi điện thoại cho G. đòi lại xe thì được báo là xe đã bị công an bắt ở Phú Quốc, muốn lấy lại xe thì xuống Công an Phú Quốc đóng phạt lấy xe về. Sau đó đối tượng tắt nguồn điện thoại, không liên lạc được. Trong khi đó anh Phụng cho biết bị G. hỏi mượn chiếc xe anh vừa mới mua rồi đi luôn không trả. 

Khoảng 18 giờ chiều 29-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện thanh niên giống G. trong một quán nước nên tiếp cận mời về Công an xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên để điều tra làm rõ việc mượn 2 chiếc xe máy. Lúc này G. thừa nhận đã đem chiếc xe của anh Hiếu lên Tây Ninh bán được 3,5 triệu đồng; chiếc xe mượn của anh Phụng thì G. gắn biển số giả và dùng làm phương tiện đi lại.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên