Xem truyền hình trực tiếp toàn bộ AFF Cup 2018 trên VTV

Cập nhật: 07-11-2018 | 15:25:18

Không phải lo lắng như ở chiến dịch tham dự Á vận hội 2018 của đội tuyển Olympic, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi toàn bộ các trận đấu AFF Suzuki Cup 2018 trên sóng của VTV, BĐTV.

Khởi tranh từ ngày 8-11, Giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2018 lần đầu tiên sẽ diễn ra trên 10 sân bóng tại 9 quốc gia trong khu vực. Sự thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng này nhằm thu hút đông đảo khán giả hơn, theo đó, mỗi đội sẽ được thi đấu 2 trận sân nhà cùng 2 trận sân khách trong bảng đấu 5 đội.

Sự dàn trải trong công tác tổ chức này không ảnh hưởng đến việc theo dõi các trận đấu của người hâm mộ Việt Nam khi Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu trên hai kênh VTV5 và VTV6, trong đó các trận đấu của đội tuyển Việt Nam được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

 


Tuyển Việt Nam được đánh giá cao tại AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam – với bộ khung là lứa cầu thủ U23 gây chấn động ở giải U23 châu lục và ASIAD 2018 có bổ sung những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại - sẽ thi đấu bảng A gồm có Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

Ngoài Đài Truyền hình Việt Nam, người hâm mộ bóng đá có thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam và trọn vẹn giải đấu AFF Cup 2018 trên các kênh sóng của BĐTV, SCTV, VOV, VTC3, Truyền hình Vĩnh Long, K+… 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên