Xét xử trực tuyến vụ án đâm bạn làm việc cùng công ty

Cập nhật: 29-11-2022 | 15:41:53

(BDO) Ngày 29-11, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Minh Đạo (sinh năm 1988, quê tỉnh Đồng Nai) về tội “Giết người”. Phiên tòa được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với hai điểm cầu tại phòng xử án TAND tỉnh và Trại tạm giam Công an tỉnh.


Bị cáo Trần Minh Đạo trả lời trực tuyến tại điểm cầu Trại tạm giam Công an tỉnh

Theo cáo trạng, Trần Minh Đạo, Vũ Khắc Định (sinh năm 1991) cùng với 1 người bạn tên Thiên rủ nhau ăn nhậu và hát karaoke. Sau đó, anh Định đến công ty để làm việc, còn Đạo chở Thiên về nhà của anh Định. Trên đường về, Đạo và Thiên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Thiên điện thoại cho Định rồi cùng nhau đuổi đánh Đạo.

Sau đó, Định và Đạo quay trở vào công ty để tiếp tục làm việc. Do còn bực tức, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 13-11-2021, Đạo thấy anh Định đang đứng làm việc nên xông tới chém. Định được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu với tỷ lệ thương tích 25%.

Tại điểm cầu Trại tạm giam Công an tỉnh, bị cáo Đạo bày tỏ thái độ ăn năn hối hận cũng như gửi lời xin lỗi đến bị hại và người thân của mình. Tại điểm cầu TAND tỉnh, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị mức án từ 8 đến 9 năm tù về tội “giết người”, thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt đối với bị cáo Đạo.

Sau phần nghị án, Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Đạo 8 năm tù với tội danh như trên.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên