Xin ngưng nhậu, bạn không đồng ý còn lấy dao cắt cổ

Cập nhật: 13-07-2023 | 00:19:01

(BDO) Ngày 12-7, nguồn tin của phóng viên Báo Bình Dương xác nhận, Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Văn (58 tuổi, quê Kiên Giang) để lấy lời khai điều tra làm rõ hành vi dùng dao cắt cổ bạn nhậu gây nguy kịch.

 Đối tượng Nguyễn Thành Văn tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 11-7, ông N.V.V. (52 tuổi, quê Sóc Trăng) đến phòng trọ thuộc khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát để nhậu cùng Nguyễn Thành Văn và một người khác. Đến 12 giờ cùng ngày, ông V. xin ngưng nhậu để về nhưng Nguyễn Thành Văn không đồng ý rồi hai bên xảy ra cãi vã. Lúc này, Nguyễn Thành Văn dùng dao cắt vào vùng cổ ông V.. Nhận tin báo, Công an phường Mỹ Phước đã nhanh chóng đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Còn Nguyễn Thành Văn bị công an khống chế, dẫn giải về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=668
Quay lên trên