Xóa bỏ bạo lực đối với trẻ em gái, phụ nữ

Cập nhật: 27-12-2023 | 09:02:57

 Ngày 25-12, trường Tiểu học Khánh Bình (phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên) tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xóa bỏ bạo lực đối với trẻ em gái, phụ nữ” và “Lòng biết ơn thầy cô, cha mẹ” cho hơn 3.000 học sinh của nhà trường (ảnh).

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được chuyên gia tư vấn và trang bị kiến thức thế nào là xâm hại trẻ em và bạo lực học đường; các kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại về thể chất, tinh thần và xâm hại tình dục đối với trẻ em... Qua đó, buổi sinh hoạt giúp các em biết một số cách bảo vệ bản thân mình tốt hơn. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được diễn giả cho biết thêm về những vất vả, hy sinh của cha mẹ, thầy cô dành cho các em để từ đó các em biết trân trọng, cảm thông, sẻ chia với những người yêu thương mình.

Cô Nguyễn Thị Đào, Hiệu trưởng trường Tiểu học Khánh Bình cho biết, thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề nhà trường mong muốn cung cấp một số kiến thức, kỹ năng và chung tay cùng xã hội bảo vệ trẻ em trước những mối nguy hiểm từ vấn nạn bạo lực học đường, xâm hại trẻ em; trang bị và giáo dục thêm các kỹ năng sống cho các em học sinh. Thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các chuyên đề thiết thực và ý nghĩa hơn nữa cho các em học sinh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X