Xử lý gần 200 hành vi vi phạm về giao thông vận tải

Cập nhật: 22-03-2022 | 08:41:22

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết trong quý I-2022, qua thanh tra, kiểm tra lực lượng chuyên ngành đã phát hiện và lập 188 biên bản vi phạm hành chính, ra 188 quyết định xử phạt đối với 196 hành vi vi phạm với số tiền xử phạt hơn 740 triệu đồng; đồng thời tiến hành phạt bổ sung với hình thức tước 12 giấy phép lái xe từ 2 - 3 tháng, tước quyền sử dụng 20 phù hiệu có thời hạn 2 tháng và tước quyền sử dụng 3 giấy chứng nhận và tem kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường có thời hạn 2 tháng.


Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra, nhắc nhở phương tiện vận tải vi phạm đường cấm, giờ cấm trên Quốc lộ 13

Trong số các trường hợp vi phạm nêu trên, Thanh tra giao thông đã tiến hành lập 32 biên bản vi phạm hành chính, ra 32 quyết định xử phạt đối với các phương tiện vi phạm chở hàng vượt quá tải trọng cho phép tham gia giao thông, với tổng số tiền xử phạt gần 250 triệu đồng.

Riêng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa, lực lượng chuyên ngành Sở Giao thông - Vận tải đã tăng cường kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa trên địa bàn; phối hợp cùng lực lượng chức năng kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa. Đặc biệt, lực lượng đã tập trung tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hóa của các phương tiện tại cảng, bến khách ngang sông, các điểm du lịch, lễ hội, các phương tiện thủy phục vụ du lịch trước, trong và sau Tết Nguyên đán và Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2022.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên