Xử lý nhiều vụ vi phạm về niêm yết giá

Cập nhật: 08-02-2023 | 08:25:18

 Năm 2022, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong lĩnh vực giá cả thị trường được Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh tập trung thực hiện.

Cục QLTT tỉnh đã thực hiện tuyên truyền phát tờ rơi cho 1.316 cơ sở và ký cam kết với 1.234 cơ sở đang hoạt động kinh doanh tại các chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi... Nội dung thực hiện gồm niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không đầu cơ, găm hàng; không kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng giả; hàng hóa kém chất lượng, không bảo đảm an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, Cục QLTT đã dán 220 áp phích thông tin điện thoại đường dây nóng phản ánh hoạt động kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn tỉnh. Cũng trong năm 2022, Cục QLTT đã xử lý phạt vi phạm hành chính 364 vụ/648 vụ vi phạm về niêm yết giá và không bán theo giá niêm yết.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=187
Quay lên trên