Xử phạt trên 1,8 tỷ đồng vi phạm về an toàn giao thông đường bộ

Cập nhật: 01-07-2022 | 16:26:43

(BDO) Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết trong 6 tháng đầu năm 2022, qua thực hiện nhiệm vụ chuyên ngành đơn vị đã phát hiện và lập 437 biên bản vi phạm hành chính an toàn giao thông đường bộ, ra 437 quyết định xử phạt đối với 457 hành vi vi phạm, với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng. Phạt bổ sung bằng hình thức tước 36 giấy phép lái xe, 48 phù hiệu, 5 giấy chứng nhận và tem kiểm định an toàn kỹ thuận và bảo vệ môi trường, đồng thời tạm giữ có thời hạn đối với 2 phương tiện.


Thanh tra giao thông kiểm tra kích thước thành thùng một phương tiện vận tải nghi vấn vi phạm

Trong đó, riêng đối với công tác xử lý xe chở hàng vượt quá tải trọng cho phép, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập 66 biên bản, ra 66 quyết định xử phạt hành chính với số tiền hơn 600 triệu đồng. Song song đó, Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải cùng đã tiến hành lập 28 biên bản vi phạm hành chính để xử lý đối với các hành vi vi phạm về kích thước hành thành thùng, chở hàng vượt chiều cao, vượt quá tải trọng cho phép của đường,… trên nhiều tuyến trọng điểm.


Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải phối hợp lực lượng CSGT Công an tỉnh kiểm tra, xử lý phương tiện đậu đỗ không đúng nơi quy định trên tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên