Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Hãy share/chia sẻ thông tin đến cộng đồng và những người xung quanh để có đầy đủ thông tin hiểu biết và phòng ngừa dịch bệnh nhé.

Theo thông tin tổng hợp từ Bộ Y tế, tính đến 7 giờ ngày 29/1 (tức ngày mùng 5 Tết Nguyên đán), tổng số bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh là 110.961 bệnh nhân.

Để chủ động phòng, chống dịch, Ban Bí thư yêu cầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân các cấp quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc

Bệnh viêm phổi cấp do vi-rút corona hiện đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Để chủ động phòng, chống dịch bệnh, ngành y tế cũng đã xây dựng kế hoạch và các phương án sẵn sàng ứng phó, xử lý tình huống.

Các bệnh viện thành lập Ban chỉ đạo, Đội phản ứng nhanh phòng chống dịch viêm phổi do virus corona, công bố số điện thoại đường dây nóng để chỉ đạo kịp thời.

(BDO) Để có những ngày nghỉ tết vui tươi, an toàn, trong những ngày qua, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ người bệnh.

Trong một thông báo rạng sáng 29/1, nhà chức trách y tế tỉnh Hồ Bắc cho hay đã có thêm 25 người tử vong tính đến hết ngày 28/1.

Ngày 28/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành Chỉ thị số 05/CT-TTg về Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Sáng 28/1, Bệnh viện Chợ Rẫy và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã cập nhật thông tin về tình trạng của hai bệnh nhân người Trung Quốc đang điều trị tại Bệnh viện này.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (2019-nCoV) gây ra tại Trung Quốc đang diễn biến ngày càng nghiêm trọng và lan rộng ra nhiều nơi.

Tối 27/1, theo Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam, tại Việt Nam đã ghi nhận 63 trường hợp có triệu chứng sốt và có tiền sử đi về từ vùng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV),

Chiều 27/1, tức chiều Mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì một cuộc họp khẩn với lãnh đạo các bộ, ngành liên quan

Quay lên trên