Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay, toàn tỉnh đã lấy mẫu xét nghiệm 2.054 trường hợp, kết quả có 2.053 trường hợp âm tính với Covid-19 và 1 trường hợp dương tính trong khu cách ly tập trung.

Trên tinh thần vừa chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa không để xảy ra dịch đối với các bệnh có vắc xin phòng bệnh, hiện ngành y tế tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện tiêm chủng an toàn.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, vừa qua Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng đã hoàn thành tiếp nhận cách ly 2 đợt công dân Việt Nam từ nước ngoài về nướ

Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thị xã đã yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Tính đến 6 giờ ngày 4/9, Việt Nam tiếp tục không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 trong 12 giờ qua, tổng số mắc vẫn là 1.046 ca; trong đó đã có 755 ca được điều trị khỏi.

Ngày 3/9, hai bệnh nhân COVID-19 số 385 và 930 điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định sau 3-4 lần xét nghiệm âm tính liên tục với virus SARS-CoV-2 đã được xuất viện với tình trạng sức khỏe bình thường.

Sáng 3-9, Đoàn công tác Ban chỉ đạo Quốc gia Phòng, chống dịch Covid-19 do ông Hoàng Minh Đức, Phó Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19...

Chiều 3/9/2020, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về trường hợp tử vong của bệnh nhân Covid-19.

Ngày 3/9, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo đã cách ly tập trung 33 người liên quan đến trường hợp một công dân Việt Nam có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19

Đó là nhiệm vụ mà Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đặt ra với lực lượng chức năng nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ và cộng đồng người được cách ly trong khu cách ly tập trung.

Sở Y tế vừa có công văn yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh.

Trung tâm Y tế TP.Thuận An vừa phối hợp với Công an tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tiếp đón chuyên gia nước ngoài vào Bình Dương làm việc.

Quay lên trên