Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Tới 6 giờ sáng nay, đã ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới tại ổ dịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trường Sinh, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai, nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 194 ca.

Thủ tướng Chính phủ đề nghị các ngành, các cấp trong cả nước nhất là 5 thành phố trực thuộc Trung ương tập trung cao độ, thần tốc hơn nữa, tranh thủ từng giờ, từng phút thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch đã đề ra;

Bộ Y tế Ai Cập xác nhận có thêm 33 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm bệnh COVID-19 ở quốc gia này lên 609.

Tối 29/3, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh tiếp tục ra Thông báo khẩn số 1174/SYT-NV để thông tin, tìm kiếm người trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Trường Trung học cơ sở Thành Long, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Theo thông tin từ Bộ Y tế lúc 22 giờ ngày 29/3, đến nay đã có 65 trường hợp mắc COVID-19 có kết quả xét nghiệm âm tính với virus gây bệnh COVID-19.

(BDO) Sáng 29-3, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore (TP.Thuận An) đã diễn ra buổi tập huấn cho các tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống Covid-19.

(BDO) Sáng 29-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức tiếp nhận vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 do các tổ chức, cá nhân tặng ngành y tế Bình Dương. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc,

Trong số 5 ca bệnh COVID-19 mới được công bố sáng 29/3 có 4 ca liên quan tới Bệnh viện Bạch Mai, ca còn lại được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.

Để chủ động hơn trong công tác tổ chức phục vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, ngành y tế đã huy động thêm lực lượng sinh viên y khoa tham gia vào công tác này.

Đến thời điểm 16 giờ ngày 28/3, Thành phố Hồ Chí Minh đang điều trị cho 42 bệnh nhân nhiễm virus SARS - CoV-2. Hiện tình hình sức khỏe của các bệnh nhân đều có diễn tiến tốt, không cần thở máy,

Tại TP.Thủ Dầu Một, sáng 28-3, cán bộ các khu phố ở phường Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Cường… đã “đi từng ngõ, gõ cửa từng cơ sở kinh doanh” để tuyên tuyền, vận động người dân tạm ngưng kinh doanh trong 2 tuần

Ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) khẳng định, cho đến 14 giờ 30 phút ngày 28/3, tại 20 cơ sở y tế đang điều trị các ca bệnh COVID-19, không ghi nhận trường hợp nào tử vong.

Quay lên trên