Ngành y tế tỉnh tiếp nhận vật tư phòng chống dịch Covid-19 do các tổ chức, cá nhân tặng

Cập nhật: 29-03-2020 | 16:15:41

(BDO) Sáng 29-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức tiếp nhận vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 do các tổ chức, cá nhân tặng ngành y tế Bình Dương. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh .

Tại buổi lễ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiếp nhận 25.000 chiếc khẩu trang y tế, 500 bộ đồ phòng chống dịch (7 món), 100 thùng găng tay... Tổng trị giá các vật tư y tế tiếp nhận là 2,350 tỷ đồng. Đây là các vật tư y tế của các tổ chức, cá nhân đã đóng góp cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19; đồng thời bày tỏ mong muốn cộng đồng, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, ủng hộ để góp phần ngăn chặn đại dịch Covid-19. Ông Nguyễn Văn Lộc đề nghị Sở Y tế sử dụng các vật tư y tế này hiệu quả và đúng mục đích, góp phần mang lại kết quả tốt nhất trong công tác phòng chống dịch bệnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên