Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 28/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế (nơi điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19) đã tổ chức cho bệnh nhân số 33 (quốc tịch Anh) xuất viện sau một thời gian điều trị.

Theo worldometers.info, tính tới 7 giờ 45 ngày 28/3 (giờ Việt Nam), trên thế giới hiện có 594.377 trường hợp nhiễm COVID-19 và 27.250 ca tử vong. Số bệnh nhân phục hồi là 133.006 người.

Bộ Y tế vừa công bố ghi nhân thêm 4 ca mắc mới COVID-19 và 2 ca tại Bệnh viện Bạch Mai, nâng tổng số ca mắc của Việt Nam lên 169 trường hợp.

Theo số liệu thống kê do Đại học Johns Hopkins công bố, tính tới 21 giờ giờ GMT ngày 27/3, Mỹ đã có hơn 100.000 ca nhiễm virus SARS-CoV-2.

Đeo khẩu trang là một trong những biện pháp được Bộ Y tế khuyến cáo mọi người dân nên thực hiện khi đi ra đường, đến những chỗ tập trung đông người để bảo vệ mình và cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn những diễn biến phức tạp, dự kiến sắp tới trường Đại học Bình Dương sẽ tổ chức dạy và học trực tuyến với nhiều hình thức, như: Zoom meeting, livestream, classroom...

Phường Bình Nhâm vừa tổ chức phát động toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Tây.

Chỉ đúng một ngày sau phiên họp, không ít chủ nhà trọ đã thông báo giảm và miễn tiền thuê trọ cho công nhân, sinh viên. Ông Quản Văn Bình, Chủ tịch UBND phường An Phú (TP. Thuận An), cho biết trong quý I-2020,

Để chủ động hơn trong giai đoạn mới phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tỉnh Bình Dương cũng đã triển khai thêm nhiều giải pháp nhằm huy động cả xã hội cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Để chuẩn bị đón công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về tránh dịch, Bình Dương đã lên kế hoạch trưng dụng các ký túc xá của các trường học trong tỉnh để làm khu cách ly cho người về từ vùng dịch và người nghi nhiễm bệnh Covid-19.

Ngày 27-3, Thủ tướng Chính phủ ký Chỉ thị số 15/CT-TTg yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.

(BDO) Đó là một trong những nội dung Sở Y tế chỉ đạo trong ngày 27-3 và yêu cầu các cơ sở, đơn vị liên quan biết để khẩn trương triển khai thực hiện nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh

Quay lên trên