Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 27/3, Thủ tuớng Chính phủ ra Chỉ thị số 15/CT-TTg về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Sáng 26-3, Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Lập, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tặng khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Những ngày gần đây, lượng du khách đến tham quan cũng như người dân trên địa bàn đi lễ chùa giảm nhiều so với trước.

Ngày 26-3, Theo Sở Y tế tỉnh Bình Dương, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo cho sở kết quả 2 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Sáng 26/2, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 8 về lịch sử di chuyển của các bệnh nhân mắc COVID-19, trong đó có một số quán ăn và trung tâm thương mại.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, trong 24 giờ qua, Việt Nam ghi nhận thêm 14 trường hợp mắc mới, nâng tổng số ca mắc COVID-19 của Việt Nam lên 148.

Theo thống kê của trang worldometers.info, tính đến 6 giờ sáng 26/3 (theo giờ Việt Nam), tổng số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên toàn thế giới là 467.520 người, trong khi số ca tử vong là 21.174 người.

Sáng 25-3, Hội LHPN TX.Bến Cát tiếp nhận 500 khẩu trang vải từ nhóm từ thiện Hoa Sen trao tặng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm, sẵn sàng và chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh trên diện rộng, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị yêu cầu các bộ, ngành, địa phương

Thực hiện thông báo khẩn của Bộ Y tế, Bộ Công an về các trường hợp người nước ngoài hoặc người Việt Nam trở về từ các vùng có dịch bệnh,

Để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời giúp đỡ đồng bào tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống,

Để phòng, chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19, TP.Hồ Chí Minh đã quyết định tạm dừng hoạt động các khu vui chơi giải trí, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cơ sở làm đẹp, uốn tóc...

Quay lên trên