2 người nghi ngờ đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Cập nhật: 26-03-2020 | 18:48:49

(BDO) Ngày 26-3, Theo Sở Y tế tỉnh Bình Dương, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo cho sở kết quả 2 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19. Cụ thể là trường hợp người Việt Nam về từ Mỹ, lấy mẫu ngày 20-3 và trường hợp người Đài Loan, hiện đã chuyển cách ly tại nhà.

Từ đầu mùa dịch đến nay Bình Dương có 23 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm, tuy nhiên 1 người được Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh chuyển cho Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận, quản lý. Lý do người này cư trú tại quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Như vậy đến thời điểm này Bình Dương có 22 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm, kết quả 20 người âm tính với Covid-19, còn 2 người chưa có kết quả xét nghiệm. Đó là trường hợp người Việt Nam đi về từ Campuchia, hiện đang cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để theo dõi sức khỏe và  1 người Việt Nam có tiếp xúc với bệnh nhân 119 đang cách ly tại Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đang chờ kết quả xét nghiệm.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên