Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Đêm 18/3, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn về việc xác định thêm các chuyến bay có hành khách mắc COVID-19.

Ngày 18/3, số ca nhiễm bệnh và tử vong trong đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã vượt lên những mốc mới, cho thấy tốc độ lây lan và tác động ngày càng đáng lo ngại của dịch bệnh.

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, chị Dương Thị Hồng Diễm, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng đã gửi thư cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng và Trạm Y tế xã Hưng Hòa.

Đây là bước chuẩn bị trước nhằm chủ động hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở Y tế, từ đầu mùa dịch Covid-19 đến thời điểm này Bình Dương có 14 trường hợp nghi ngờ, lấy mẫu xét nghiệm; kết quả cả 14 trường hợp âm tính với Covid-19.

Bộ Y tế thông báo trường hợp thứ 68 mắc bệnh COVID-19, quốc tịch Mỹ, lấy vợ người Việt Nam và có địa chỉ tại thành phố Đà Nẵng.

Ngày 18/3, Bộ Y tế thông báo trường hợp 67 mắc bệnh COVID-19. Đây là bệnh nhân ở tỉnh Ninh Thuận - là người đi cùng bệnh nhân số 61 đến Malaysia ngày 27/2/2020.

Ngày 16-3, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị tỉnh; UBND các huyện, thị, thành phố trên địa bàn

Sáng qua (17-3), Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh đã lập 3 đoàn tiến hành kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở 3 địa bàn là huyện Dầu Tiếng,

Italy tiếp tục là "ổ dịch" viêm đường hô hấp cấp COVID-19 lớn nhất nằm ngoài Trung Quốc khi trong vòng 24 giờ qua đã có thêm 345 ca tử vong vì nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2),

Tối 17/3, Bộ Y tế thông tin xác nhận 5 ca bệnh mắc COVID-19, trong đó 2 trường hợp ở tại Hà Nội và 2 trường hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

(BDO) Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương vào chiều tối 17-3, ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế, cho biết nhận được thông báo của Bộ Y tế truy tìm hành khách đi trên các chuyến bay

Quay lên trên