Phòng chống dịch bệnh do virus corona

(BDO) Liên quan đến thông tin một người đi cùng chuyến bay với “bệnh nhân 54”, chiều 17-3 trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế, cho biết:

Ngày 17/3, Ban Chỉ đạo Bộ Quốc phòng về phòng, chống dịch COVID-19 tổ chức họp đánh giá kết quả và triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 giai đoạn 2.

Từ đầu mùa dịch đến nay, hình thức tuyên truyền trực quan này đã được thực hiện liên tục trên màn hình Led của thành phố đạt tại khu vực ngã 6, phường Phú Cường.

Qua kiểm tra, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận và đánh giá cao công tác triển khai phòng chống dịch trên địa bàn phường Mỹ Phước và xã An Điền.

Tính đến thời điểm hiện nay (ngày 17/3), Việt Nam đã ghi nhận 61 bệnh nhân mắc COVID-19, trong đó 16 bệnh nhân đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Tự nhiên ngày 17/3, các nhà khoa học tại Viện Truyền nhiễm Peter Doherty ở thành phố Melbourne, bang Victoria cho biết đã đạt được bước tiến mới

Ngày 17/3, bác sĩ Chu Thị Giang, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình khẳng định: sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của bệnh nhân N.V.T (ca mắc COVID-19 thứ 18) đã ổn định,

Theo Reuters/THX, ngày 17/3, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc (NHC) thông báo, Trung Quốc đại lục trong ngày 16/3 đã ghi nhận thêm 21 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, cao hơn so với 16 trường hợp của ngày 15/3.

* Các địa phương trong tỉnh họp ban chỉ đạo tăng cường phòng chống dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (Covid-19) gây ra tiếp tục diễn biến phức tạp, hôm qua (16-3), Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Văn bản số 1132/ UBND-VX gửi các Sở:

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến khó lường, UBND phường Hiệp Thành đã triển khai quyết liệt các biện pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại cuộc họp thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo:

Quay lên trên