Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: 600 triệu đồng ủng hộ chương trình “Nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”

Cập nhật: 06-08-2014 | 10:14:03

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore cho biết, chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các công đoàn cơ sở và công nhân lao động.

 Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore cho biết, chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các công đoàn cơ sở và công nhân lao động. Mỗi đoàn viên, người lao động đã thực hiện đóng góp một ngày lương và nhắn tin ủng hộ để giúp lực lượng thực thi pháp luật, ngư dân mua sắm, sửa chữa các tàu bị hư hại, các trang thiết bị, máy móc, ngư cụ để yên tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.
Tính đến nay, các cấp công đoàn và người lao động trong Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã đóng góp, ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” gần 600 triệu đồng.


T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên