Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Kinh doanh đi đôi với trách nhiệm cộng đồng

Cập nhật: 07-10-2013 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) là một công ty phát triển bất động sản năng động của Bình Dương và là chủ đầu tư của dự án The Oasis (dự án khu biệt thự, nhà phố cao cấp, P.An Phú, TX.Thuận An). Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, bằng uy tín và chất lượng, SNI đã khẳng định đẳng cấp, cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống tại The Oasis.

Toàn cảnh khu nhà ở cao cấp The Oasis thuộc P.An Phú, TX.Thuận An

Nơi an cư thanh bình

Đánh giá cao về The Oasis, ông Trương Công Thạch, Phó Trưởng phòng Kinh tế TX.Thuận An, cho biết: “Biệt thự The Oasis là loại hình dịch vụ chất lượng cao đã phát triển đúng hướng với tốc độ nhanh, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của TX.Thuận An”.

Được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2 ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng, The Oasis đang sở hữu một cộng đồng dân cư đa văn hóa, văn minh và thân thiện với hơn 300 chuyên gia đến từ hơn 17 quốc gia trên thế giới đang sinh sống. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thái Hòa, Tổng Giám đốc SNI, cho biết: “The Oasis được hình thành từ mong muốn tạo ra một phong cách sống nghỉ dưỡng ở vùng kinh tế trọng điểm và mang đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống thanh bình, an ninh, tiện nghi và riêng tư. Được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa phong cách hiện đại của phương Tây và mái ngói đỏ theo truyền thống Việt Nam tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án, bên cạnh những tiện ích như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em… The Oasis đang trở thành một mái ấm đích thực mà các chuyên gia luôn chọn để an cư”.

Cũng theo ông Hòa, việc lựa chọn Bình Dương để xây dựng dự án với mục tiêu là khách hàng chuyên gia trong và ngoài nước. Việc xây dựng dự án được xem là phù hợp với nhu cầu của thị trường. SNI luôn nỗ lực để phát triển The Oasis trở thành một dự án biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng điển hình tại Bình Dương.

Hiện Bình Dương đang tiếp nhận một lực lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc cũng như đời sống kinh tế người dân ngày càng khá lên thì việc phát triển các dự án dịch vụ chất lượng cao như The Oasis đã thể hiện sự đánh giá đúng tiềm năng, nhu cầu cũng như sự phát triển kinh tế trên địa bàn. Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Thu Lan, một cư dân sống tại The Oasis, cho biết “Trước đây tôi sống ở TP.Hồ Chí Minh, khi có The Oasis, tôi quyết định ở hẳn trên này vì dự án được xây dựng hiện đại và đồng bộ. Các dịch vụ tiện ích trong và ngoài khu dân cư tương đối đầy đủ. Sống ở đây không có nhiều sự khác biệt so với ở TP.Hồ Chí Minh”.

Hướng tới khách hàng

Với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình, nhằm phát triển thị trường, SNI đã tập trung đẩy mạnh chiến lược chăm sóc khách hàng bằng việc tiếp tục gắn bó với khách hàng trong quản lý dự án sau khi nhà đã được bàn giao. Bên cạnh đó, SNI đã hoàn thành hơn 200 sổ hồng đúng tiến độ cam kết đối với khách hàng. Trao đổi thêm với chúng tôi, ông Hòa cho biết: “SNI coi hoạt động chăm sóc khách hàng hiện tại là bán hàng trong tương lai. Công ty đã thường xuyên tổ chức các ngày hội tư vấn đầu tư biệt thự và tham gia gian hàng Hội chợ Vietbuild. Ngoài ra, SNI đã tăng cường quản lý để giảm tối đa chi phí, hạ giá thành sản phẩm, liên kết các ngân hàng hỗ trợ người mua vay với lãi suất phù hợp, hỗ trợ trang trí nội, ngoại thất. Bên cạnh đó, SNI còn tổ chức các ngày lễ, tết cho các em thiếu nhi là con em cư dân của The Oasis ”.

 

Tích cực hoạt động xã hội

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển dự án The Oasis, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn còn quan tâm, chăm lo đến hoạt động công đoàn. Hàng năm, công ty đều tổ chức một năm 3 lần cho tập thể đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên đi tham quan du lịch. Đây cũng là dịp để cán bộ, nhân viên trong công ty giao lưu, đoàn kết, thắt chặt tình cảm. Ngoài ra, SNI cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Trao đổi với chúng tôi, bà Huỳnh Ánh Nguyệt, chuyên viên Marketing, cho biết: “Hiện tại, công ty đang tài trợ cho các em hiếu học ở trường Tiểu học An Phú. Trong tháng 9, SNI đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng và 15 chiếc ghế đá, 5 bộ máy vi tính cho trường”. Được biết, cuối tháng 5 vừa qua, SNI đã tổ chức đến thăm và tặng quà tại các trại trẻ mồ côi, người già neo đơn ở Bình Dương với số tiền trị giá 50 triệu đồng.

 

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên