Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Dương: Ủng hộ lực lượng giữ gìn biển đảo quê hương 200 triệu đồng

Cập nhật: 07-08-2014 | 11:14:37

(BDO) Sáng 7-8, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Dương đã đến Báo Bình Dương nhờ chuyển số tiền 200 triệu đồng ủng hộ lực lượng giữ gìn biển đảo Việt Nam (ảnh).

Ông Lê So Lây, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Dương cho biết, thời gian qua, thông qua các phương tiện truyền thông, công ty chúng tôi cảm nhận được tinh thần quả cảm của các lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam ngày đêm bảo vệ vững chắc vùng biển Việt Nam, đặc biệt là hình ảnh những ngư dân vượt qua nhiều khó khăn, vững niềm tin bám biển.

Hưởng ứng tinh thần vận động của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Giám đốc công ty cùng Ban Chấp hành Công đoàn đã vận động toàn bộ hơn 300 công nhân viên cùng đóng góp, thể hiện tấm lòng của người dân Việt Nam nhằm khích lệ tinh thần cho các lực lượng tiếp tục niềm tin bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

H.VĂN - H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên