Cục thuế: Tập huấn hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn Thông tư số 78/2014/TT-BTC ngày 18-6-2014 hướng dẫn thi hành Nghị định số 218/2013/TT-CP ngày 26-12-2013 của Chính phủ quy định và hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN).

Trong 2 ngày tham gia lớp học, đại diện các doanh nghiệp có vốn Nhà nước và doanh nghiệp ngoài quốc doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh được nghe các nội dung về những quy định chung về nộp thuế; phương pháp và căn cứ tính thuế; nơi nộp thuế; thu nhập từ chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng chứng khoán; thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản; các ưu đãi thuế TNDN và cách tổ chức thực hiện…

Lớp tập huấn cũng dành thời gian cho đại diện các doanh nghiệp trao đổi về những vấn đề vướng mắc tại doanh nghiệp để cùng nhau tìm giải pháp khắc phục. Đồng thời, tham gia lớp tập huấn các học viên còn được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

Cục Thuế tỉnh cho biết, mặc dù thời gian tập huấn ngắn nhưng thông tin mới cập nhật sẽ phần nào hỗ trợ doanh nghiệp nắm được những điểm mới, cơ bản và góp phần nâng cao năng lực để điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên