Đại học Thủ Dầu Một công bố điểm chuẩn

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-7, Hội đồng tuyển sinh đại học, cao đẳng Trường Đại học Thủ Dầu Một đã công bố thông báo dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển NV1 và xét tuyển NV2 của các ngành đại học, cao đẳng chính quy năm 2014. Theo đó, năm 2014, Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tuyển sinh 22 ngành học ở bậc đại học và 10 ngành học ở bậc cao đẳng.

 

Các thí sinh dự thi tuyển sinh tại Đại học Thủ Dầu Một năm 2104

Cũng như mọi năm, năm nay số điểm chuẩn dự kiến cao ở bậc đại học luôn dành cho một số ngành có lượng thí sinh đăng ký dự thi đông như: Giáo dục tiểu học, Giáo dục mầm non, Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Luật, Hóa học, Quản lý Tài nguyên và Môi trường. Trong đó, ngành Giáo dục tiểu học công bố điểm chuẩn dự kiến cao nhất với 18,5 điểm cho khối C, 18 điểm cho khối D1 và 17,5 cho khối A và A1.

Số điểm chuẩn dự kiến thấp nhất ở bậc đại học là 13,5 dành cho các ngành Giáo dục học, Ngôn ngữ Trung Quốc, Tài chính - Ngân hàng, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, Quản lý công nghiệp, Kiến trúc, Quy hoạch Vùng và Đô thị, Kỹ thuật xây dựng, Công tác xã hội với các khối A, A1, C, D1 hoặc D4.

Ở bậc cao đẳng, số điểm chuẩn dự kiến cho ngành Giáo dục tiểu học là 15,5 cho khối C, 15 cho khối D1 và 14,5 cho khối A hoặc A1. Ngành Giáo dục mầm non năm nay có điểm chuẩn dự kiến là 13 cho khối M. 8 ngành còn lại của bậc cao đẳng đều được công bố số điểm chuẩn là 12.

Được biết, điểm chuẩn chính thức sẽ được Trường Đại học Thủ Dầu Một công bố vào ngày 12-8 ngay sau khi Bộ GD-ĐT công bố tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào.

Ngày 25-8, các thí sinh đậu NV1 sẽ chính thức nhập học. Các thí sinh không đậu NV1 ở các trường đại học có thể nộp hồ sơ xin xét tuyển NV2, thời gian nộp hồ sơ từ ngày 20-8 đến hết ngày 9-9.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X