Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2013

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 24-1, Đảng ủy Khối doanh nghiệp (ĐUKDN) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 16 (mở rộng), tổng kết nhiệm vụ năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Đến tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 100 đại diện DN trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2013, ĐUKDN đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và chuyên môn. Cụ thể đã thành lập thêm 5 tổ chức Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước, kết nạp thêm 236 đảng viên (ĐV), vượt 18% so với chỉ tiêu đề ra, trong đó có 54 ĐV trong DN ngoài khu vực Nhà nước. Tính đến nay, Đảng bộ Khối DN có 73 tổ chức cơ sở Đảng với 2.936 ĐV.

Hội nghị đã công bố quyết định của Tỉnh ủy chuẩn y kết quả bầu bổ sung 2 đồng chí vào Ủy viên Thường vụ ĐUKDN và chỉ định bổ sung 1 đồng chí vào Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối. Công bố quyết định của ĐUKDN, bổ nhiệm chức danh Trưởng Ban Tuyên giáo ĐUKDN cho ông Nguyễn Hoàng Vũ. Hội nghị đã cống bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho ông Trần Văn Phúc, Bí thư ĐUKDN và ông Huỳnh Tân Định, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra ĐUK. Công bố quyết định khen thưởng của ĐUK cho 15 tập thể và 47 cá nhân ở các cơ sở Đảng thuộc ĐUKDN.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên