International Champions Cup-ICC 2014, Manchester City - Liverpool: Món nợ khó đòi

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

Chiếc cúp vô địch Premier League mà Man Xanh có được ở những vòng đấu cuối mùa vừa rồi càng xát vào nỗi đau của Liverpool. Cái duyên đưa đẩy 2 đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng gặp nhau vào lúc 6 giờ ngày 31-7 trên sân Yankee - New York.

Ở bảng B, sau 2 thất bại nặng nề của AC Milan trước Olympiakos 0-3 và Man City 5-1, đại diện nước Ý đã sớm trở thành kẻ ngoài cuộc tại sân chơi ICC 2014. Man City tạm vươn lên ngôi đầu bảng, Liverpool ở vị trí thứ 2 trong khi Olympiakos xếp thứ 3 dù cả 3 đều có cùng 3 điểm nhưng đội bóng Hy Lạp đã thi đấu 2 trận (thắng 1, thua 1). Trong khi đó, Liverpool cũng giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Olympiakos và cuộc đụng độ với đối thủ không đội trời chung Man City phần nào quyết định cho ngôi vị đầu bảng B. Nếu ai giành chiến thắng trong trận đấu này, nhiều khả năng chiếc vé vào chơi chung kết sẽ thuộc về đội bóng ấy. Trước tính chất sống còn của trận đấu này, cả hai sẽ đưa những nước cờ quyết định để giành lợi thế ở lượt đấu cuối. Về phía Liverpool, không còn ngôi sao lắm tật nhiều tài Suarez, sức mạnh hàng công của đội bóng đất cảng chỉ còn trông chờ vào bộ đôi Sturridge - Sterling và tài chỉ huy của nhạc trưởng Gerrard. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Man City có vẻ không có đối thủ ở bảng B dù đội hình ra quân của họ trong trận đại thắng Man City 5-1 thiếu vắng hầu hết những ngôi sao như Toure, Nasri, Silva, Dzeko… Như vậy, Liverpool thực sự khó lòng vượt qua Man City để đòi lại món nợ đánh mất ngôi vô địch mà họ từng trả giá cho nỗ lực trong suốt mùa giải 2013-2014.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên