Bắc Tân Uyên: Bế mạc giải bóng đá công nhân viên chức - lao động

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Qua gần nửa tháng thi đấu tích cực và sôi nổi, chiều 27- 7, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên tổ chức bế mạc giải bóng đá mini công nhân viên chức - lao động.

Tham dự giải năm nay có 21 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Sau 42 lượt trận thi đấu, kết quả đội của Công ty TNHH Honda đã xuất sắc giành cúp vô địch; đội xã Đất Cuốc giành giải nhì và giải ba thuộc về đội xã Tân Thành. Ban tổ chức còn trao các giải đội phong cách, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá năm nay là dịp để cán bộ, công nhân viên chức và người lao động gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, nhằm tạo khí thế thi đua, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Qua đó, phát động mạnh mẽ, sâu rộng phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ công nhân viên chức, người lao động để phục vụ tốt hơn trong công tác chuyên môn.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên