Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024

Cập nhật: 04-07-2024 | 15:51:50

(BDO) Sáng 4-7, tại Nhà thi đấu thể thao huyện Dầu Tiếng đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương, tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024.


Ban tổ chức trao hoa và quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ


Ông Nguyễn Kim Phụng,  Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương phát biểu khai mạc giải

Tham dự giải có 9 đội bóng nhi đồng đến từ 9 huyện và thành phố trong tỉnh. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 8 đội vào vòng tứ kết. Dự kiến, vòng bán kết sẽ diễn ra chiều 6-7 và vòng chung kết diễn ra sáng 7-7. 



Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và Ban tổ chức giải, nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Giải do Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phối hợp với Công Ty TNHH Thể Thao Hưng Thịnh tổ chức, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào bóng đá trong lứa tuổi thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích trong dịp hè để động viên khích lệ các em tham gia luyện tập, rèn luyện thân thể. Trên cơ sở đó giúp Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những mầm non bóng đá cho tỉnh nhà.


Các cầu thủ nhí huyện Dầu Tiếng và huyện Phú Giáo tranh tài trận đấu mở màn

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=654
Quay lên trên