Khen thưởng 10 tập thể và 93 cá nhân có thành tích xuất sắc

Cập nhật: 05-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 4-1, Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2013 và trao thưởng Lao động trẻ tiêu biểu lần 2.

 Tuyên dương 6 gương mặt “Lao động trẻ tiêu biểu” Trong năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của ĐKDN đã có những bước phát triển rõ nét về công tác tác giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống, pháp luật, công tác Đoàn kết hợp thanh niên công nhân (TNCN) mang lại hiệu quả thiết thực, ngày càng mang đậm dấu ấn và tạo được niềm tin của TNCN đối với tổ chức Đoàn - Hội.

Kết quả nổi bật năm 2013 của ĐKDN đó là tổ chức thành công lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; tổ chức Hội trại truyền thống với sự tham gia của hơn 800 ĐVTN, thắp 5.370 ngọn nến/5.370 mộ chiến sĩ; Hỗ trợ các đối tượng chính sách với tổng số tiền hơn 66 triệu đồng, xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa trị giá 120 triệu đồng; vận động, xây dựng 7 căn nhà Nhân ái; khám, chữa bệnh, phát thuốc cho 150 hộ dân nghèo; bán hàng giá gốc, cắt tóc miễn phí, tư vấn sức khỏe sinh sản; tổ chức 7 lớp phổ cập kiến thức tin học cho TNCN; Tặng 1 công trình cung cấp nước sạch và máy phát điện cùng những phần quà giá trị trị giá 100 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ tại Đồn biên phòng Đảo Hòn Sơn (Kiên Giang)...

Dịp này, ĐKDN tỉnh đã tuyên dương 6 gương mặt “Lao động trẻ tiêu biểu”; khen thưởng 10 tập thể và 93 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013; Tỉnh Đoàn cũng trao tặng cờ thi đua cho ĐKDN vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2013.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên