Kumho Nam Thái khuyến mãi nhân dịp khai trương

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 25-4, Salon ôtô Nam Thái, số 27, tổ 6, đại lộ Bình Dương, P.Bình Hòa (thị xã Thuận An) đã tổ chức lễ khai trương đại lý lốp xe ôtô Nam Thái Kumho.

  Đại biểu tham gia cắt băng khai trương đại lý lốp xe ôtô Nam Thái Kumho

Nhân dịp khai trương, showroom lốp xe ôtô Nam Thái Kumho triển khai một số chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như: Giảm giá 5% giá trị lốp xe, miễn phí công thay lốp, miễn phí công kiểm tra độ chụm vỏ xe, cân mâm (dành cho khách hàng mua 4 lốp), tặng quà lưu niệm cho khách hàng. Được biết, chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 25-4 đến 25-5.

  Khách hàng tham quan sau lễ khai trương

Ông Hoàng Phi Dũng, Giám đốc bán hàng Kumho Nam Thái cho biết: “Không chỉ nhận được những chương trình khuyến mãi trực tiếp trên, khách hàng đến với Kumho Nam Thái tham quan và đặt mua lốp xe còn được hướng dẫn truy cập website để nhận các Voucher giá trị từ Kumho Tire”.

TÂM TRANG – CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên