Nhiều phần quà trung thu tặng thiếu nhi Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 15-09-2016 | 09:50:53

(BDO) Tối 14-9 (tức 14-8 âm lịch), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Đêm hội trăng rằm. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị và hơn 2.000 em thiếu nhi của huyện. 


Thiếu nhi Bắc Tân Uyên vui đón Trung thu

Tại đây, các em được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, thưởng thức văn nghệ, xem múa lân, phá cỗ trung thu... Đặc biệt, thiếu nhi khó khăn trên địa bàn huyện và thiếu nhi tham dự đêm hội đã được trao tặng những phần quà ý nghĩa của tỉnh, huyện.

Về phần thi lồng đèn đẹp có 20 chiếc của các trường THCS trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải, giải nhất khối 6 thuộc về lớp 6A4, khối 7 lớp 7A2, khối 8 lớp 8A, khối 9 lớp 9A2.


Lãnh đạo Công ty Cổ phần khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tặng 50 triệu đồng cho Quỹ bảo vệ trẻ em Bắc Tân Uyên


Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng bánh trung thu cho thiếu nhi

Dịp này, các đơn vị, nhà hảo tâm cũng đã trao những phần quà, tiền hỗ trợ trẻ em khó khăn của huyện Bắc Tân Uyên. Cụ thể, Công ty Cổ phần khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tặng 50 triệu đồng; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh 40 thùng sữa; Công ty Cổ phần Liwayway Việt Nam, Công ty TNHH PungKook Sài Gòn III trao 100 bánh snack và 100 cái cặp; Tạp chí Soul Văn hoá 2D Nhật Bản tặng 350 quyển truyện tranh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên