Rộ tin đồn Ronaldo chia tay World Cup 2014

Cập nhật: 01-07-2014 | 11:16:18

Trên các mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo phải chia tay World Cup 2014 do chấn thương đầu gối.

 

Các nhân viên ý tế dùng bọc nước đá để chăm sóc đầu gối cho Ronaldo. Ảnh: BBC

 

Trong buổi tập ngày 18-6 của đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã bị tái phát chấn thương đầu gối từ rất sớm phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau đó ngôi sao 29 tuổi này cũng phải lê bước rời sân với túi nước đá trên đầu gối trái. Chứng kiến hình ảnh này, những người yêu mến Ronaldo cảm thấy rất lo lắng vì trong suốt một tháng qua chân sút này đã rất nhiều lần bị chấn thương ở đầu gối trái.

Ngay sau đó, trên nhiều tờ báo điện tử và mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn về việc Ronaldo sẽ phải chia tay VCK World Cup 2014. Trên một trang Twitter của nhà báo Ewan MacKenna (Cây bút thể thao xuất sắc nhất năm 2012) viết: "Ở trung tâm báo chí tại Brazil đã có những tin đồn về việc Ronaldo sẽ chia tay World Cup 2014". Trong khi đó theo một nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, sau trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-4,  các bác sĩ đã khuyên Ronaldo nên nghỉ ngơi ít nhất 2 tháng để bình phục chấn thương. Nếu không ngôi sao này có nguy cơ phải sớm kết thúc sự nghiệp trên xe lăn.

Hiện tại Ronaldo và ban lãnh đạo Bồ Đào Nha vẫn chưa chính thức lên tiếng về những thông tin này. Chỉ có mỗi thủ môn tuyển Bồ Đào Nha Beto là tin tưởng Ronaldo sẽ bình phục cho trận đấu với Mỹ trên sân Arena Amazonia ngày 23-6. Dưới đây là chùm ảnh mới nhất về chấn thương của Ronaldo.

 

 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên