GĐKT Lê Thụy Hải (B.Bình Dương): Tây Ban Nha vẫn sẽ vào vòng 2

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Phải thừa nhận các cầu thủ Tây Ban Nha (TBN) thể lực không còn được như trước, khát vọng không còn cháy bỏng như năm 2010 nữa vì họ đã vô địch thế giới xong lại vô địch châu Âu nữa, các cầu thủ tuổi thì đã lớn.

Tôi có xem Chi Lê đá, cũng tấn công là chính. Nhưng nếu đá kiểu ấy thì Chi Lê không chống được TBN vì hàng phòng ngự đội bóng này thường lắm. Australia thì thường lắm. 2 đội này khó chống nổi TBN. Tôi nghĩ TBN vẫn có cửa vào, nếu họ thắng Chi Lê còn Australia sẽ thua Hà Lan thôi. 2 trận cuối của bảng B đá cùng giờ nên anh nào dám buông? Rồi thì TBN sẽ cùng Hà Lan đi tiếp thôi, chỉ cần hòa là 4 điểm cũng đủ vào.

Tiền vệ Mai Tiến Thành (B.BD): Tây Ban Nha sẽ thắng 1-0

Qua trận đầu tiên thì Chi Lê đang có phần lợi thế so với TBN trong việc đoạt vé vào vòng 2. Nhưng về con người và lối đá thì TBN vẫn nhỉnh hơn. Dù vậy, tuyển ĐKVĐ thế giới sẽ không thể thắng dễ dàng trước Chi Lê vốn có lối đá rất tốc độ và chặt chẽ. Sự khác biệt sẽ đến từ chất lượng của hàng phòng ngự, mà về điều này thì Chi Lê không thể bằng TBN được. Theo tôi dự đoán, TBN sẽ thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn của D.Costa trong hiệp 2.

LÂM CHI - LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên